Saturday, March 30, 2013

ఉదయ వాహ్యాళి

ఉదయ వాహ్యాళి 
లేలేత వలపుల తొలికిరణాల పలకరింపులలో 
పై సొగసులనే దాచిన! పైటన ఈ సీమ అందాలు చూస్తుంటే 
నా మనసు విరిసింది మధువని వోలె హృదయం పొంగి పారింది 
ఒదిగి కూర్చున్న స్వేచ్ఛ రెక్క సాచి  
సంధ్యకై హారతి పడుతున్న చిత్రాలవిగో 
సద్దుమణిగిన నిన్నటి హ్లాద వేణియను మీటా 
వికసిత కిసలయత్వాన! కళ్ళు తెరచిన పూబాలలవిగో 
ఆ చిత్రాల ఛాయన ఈ వేణియ పాటల 
నా మనసు విరిసింది మధువని వోలె హృదయం పొంగి పారింది 
నిన్న పున్నమి రాతిరి ఒళ్లంతా వెన్నెల విభూతి పూసుకుంది 
నేటి తొలి పొద్దున్న సంధ్య నేసిన కాషాయం గట్టింది 
గట్టున కూర్చుని సన్యసిస్తుందేమో? ఈ చెరువని అనుకున్నా 
అలల చేతుల ఆకసంతో వియ్యమొంది అది చేసిన కనువిందు చూసి 
నా మనసు విరిసింది మధువని వోలె హృదయం పొంగి పారింది  
పరుగు పరుగున నే పోతూ ఉంటే ముత్యాలు మోమున పూస్తూ ఉంటె 
నాకేవంటూ? ఆ సోయగాలని అమాయకంగా అడిగే నా నీడ చిటికెనవేలు పట్టుకుని 
ఏడడుగులు నడిచింది ఆ ప్రకృతికాంత ఈ ఉదయవాహ్యాళి వేళ 
అందుకే నా మనసు విరిసింది మధువని వోలె  హృదయం పొంగి పారింది. 
********    
 

2 comments: