Tuesday, March 19, 2013

నీవు

నీవు 
నా తొలిచూపు లోనే నిన్నెంతగా చూసాయో నా కళ్ళు 
లోకంలోని అణువణువులో నిన్నే మేల్కొల్పుతున్నాయి 

ఒక్క పిలుపపైనా పిలువలేదు సైగైనా చేయలేదు 
నడిచి వెళ్ళిన నీ దారిలో గురుతైనా వదలలేదు 
కానీ నిన్నే చేరింది నా మనసు 
అన్నింటా నిన్ను వెదకడమే దానికి తెలుసు 

నీ మౌనం నన్ను తాకితే నిన్ను పిలువను పలువరించను  
నీ మౌనాన్ని నా గుండెలో నింపుకుని ఊరుకుంటాను 
నా చూపులు నిన్ను కరిగిస్తాయని 
నీ హృదయాన్నవి పలకరిస్తాయని నాకు తెలుసు 
తప్పదు నీ మౌనాలు మాటలై నాపై హిమవర్షం కురవకపోదు 
మన మాటలతో కొత్త మమతా మతమై లోకాలన వెలగకపోదు  

 నీకై కలలు గనేంతలో నాకై నిజంగా ఉదయిస్తున్నావు 
నీకై దూరాలలో వెతికేంతలో నా హృదయంలో బదులిస్తున్నావు 
నీకై నే చేరేంతలో నా అడుగులో అడుగు వేస్తున్నావు. 
***********

 



4 comments:

  1. సెకండ్ వన్ బాగా నచ్చింది .
    అన్నీ కూడా చాలా బావున్నాయి .

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. manju garu welcome to the blog and thank you very much

      Delete