Saturday, November 17, 2012

మాస్క్

మాస్క్ 
నేను నిజాన్ని ఒప్పుకోలేను 
అబద్ధాన్ని హత్తుకోలేను 
నా ఊహాశ్వమేధాన్ని ఆపనూలేను 
కపటత్వం నా అంతరంగాన్ని ఏలుతుంటే 
నలుగురిలో విభూతి నామాలు పెట్టుకుని తిరుగుతూనే 
కోరలని, నఖాలను నా ఆలోచనలకు మొలిపించడం మాత్రం మరచిపోను నేను 
ఎందుకంటే ఎలాగైనా గెలుపు కావాలి నాకు 
అది మిధ్యలోనైనా మీ అందరి మధ్యలోనైనా 
ఐనా నాతోనే నాకు పరిచయం గగనమైన ఈ కాలంలో 
నలుగురిలో నేనెలా మొలుస్తాను 
ఆ నలుగురిపై నేనెలా గెలుస్తాను 
అందుకే నాకు నిజం వద్దు 
అలాగని అబద్ధంలోనూ జీవించనునేను 
నాకిప్పుడు కావాల్సిందల్లా 
నాలోని నిజాన్ని మీకు చూపించని 
అబద్ధంతో నన్ను నొప్పించని మాస్కొకటే.
*********

4 comments:

  1. అబద్ధమనేదొక మాస్క్ అని బాగా చెప్పారు.

    ReplyDelete
    Replies
    1. na blog ku swagatham mariyu mee spandanaku dhanyavaadaalu

      Delete
  2. మిధ్యలోనైనా అందరి మద్యలోనైనా.. Every line is very interesting.

    ReplyDelete