Saturday, July 19, 2014

ఊహ

ఊహ
కాలాన్ని దొర్లించి,
కలాన్ని కదిలించి!
తీపి గురుతుగానో, చేదు గుళికగానో!
మనసున మిగిలిపోదూ! ఊహ. 
****
బాష్పాభిషేకం
విచ్చుకున్న పూలైన వేళ ఆ పెదవులు!
తొలి మంచు బిందువుల తళుకద్దడానికి 
ఎంత తొందర పడుతున్నవో 
చూడా ఆనందబాష్పాలు. 
****
తల్లిదండ్రులు
మళ్ళీ మళ్ళీ పుట్టే నా మనసుకు 
ఆలోచన, అనుభవాలే 
తల్లిదండ్రులు. 
****
చెరపలేని దూరం
చిరునవ్వు చెరపలేని దూరాన్ని చూపమని 
నా మనసుని అడిగాను. 
ఎక్కడెక్కడ తిరిగిందో అది పాపం 
అలసి అలసి నన్ను చేరి 
నా కన్నా మిన్నగా నవ్వుకుంది. 
**** 

6 comments:

  1. Chaalaa baagundi Ramesh gaaru:):)

    ReplyDelete
  2. అన్నీ బాగున్నాయి . కాకుంటే ఈ ఒక్క లైనులో మరొక్క మారు " అలసి " వస్తే ఆ అలసిన పదానికి న్యాయం చేకూర్తుంది . ఒక్క మారు ఆలోచించి చూడు రమేష్ .

    చిరునవ్వు చెరపలేని దూరాన్ని చూపమని
    నా మనసుని అడిగాను.
    ఎక్కడెక్కడ తిరిగిందో అది పాపం
    అలసి అలసి నన్ను చేరి
    నా కన్నా మిన్నగా నవ్వుకుంది.

    ******

    ReplyDelete
    Replies
    1. మీరు చేసిన మార్పు బాగుంది ఇలా మీ సలహాలు అందిస్తూఉండండి. ధన్యవాదములు

      Delete
  3. శర్మా అన్నయ్యా..,నేను గత ఏడాదిగా అబ్యర్దిస్తూనే ఉన్నాను, కవిత ముక్కలు,ముక్కలుగా అయిపోతుందీ, భావాలలో మార్పు వస్తుందీ.. అని జగ మొండి వినరు :-))(సరదాగా అన్నాను సర్, )

    ReplyDelete